Dịch vụ bảo vệ siêu thị an toàn tuyệt đối của Công ty Bảo vệ Đất Võ 24h

Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24H chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ đa dạng với đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu trong địa bàn thành phố và ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao, nên đòi hỏi phải có nhiều hệ thống dịch vụ cần thiết phù hợp nhất với nhịp sống hiện đại của con người. Một trong những hệ thống dịch vụ phục vụ người tiêu dùng phát triển nhất hiện nay là các siêu thị. Vì tính phổ biến, qui mô, cũng như tầm quan trọng của hệ thống siêu thị trong xã hội nên việc đảm bảo an ninh trật tự ở đây cũng là điều rất cần thiết. Và Công ty bảo vệ Đất Võ 24h tự hào là công ty được sự tin dùng của đa số hệ thống siêu thị trong thành phố và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h không giống như các dịch vụ bảo vệ ngoài thị trường, không áp số lượng nhân viên cho các hợp đồng bảo vệ, mà chúng tôi thực hiện linh động theo yêu cầu của Quý khách hàng với giá cả rất hợp lý chỉ từ trên 9.000.000 đồng cho mỗi vị trí 24h, hầu hết khách hàng đến với chúng tôi điều rất hài lòng về điều này.
Chúng tôi đã có nhiều năm được các đối tác lớn như siêu thị điện máy Nguyễn Kim, siêu thị Big C, Siêu thị Điện thoại Di Đông Viễn Thông A, Siêu thi Maximark Cộng Hòa… luôn hài lòng và tin tưởng về phong cách phục vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối mà chúng tôi mang lại, vì chúng tôi luôn biết khách hàng cần gì. Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của chúng tôi. Nhân viên của Công ty bảo vệ Đất Võ 24h luôn luôn được trang bị những kĩ năng thiết yếu, như phòng cháy chữa cháy, linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, có tác phong lịch sự, cẩn thận, chuẩn mực. Công ty chúng tôi luôn đào tạo võ thuật cho tất cả nhân viên để thực hiện công việc có hiệu quả nhất, mang lại sự an tâm cho khách hàng. Nhân viên bảo vệ chúng tôi đều nằm trong độ tuổi lao động có sức khỏe tốt nhất để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công việc.

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h luôn cam kết mang đến sự an toàn tuyệt đối khi Quý khách hàng đến và sử dụng dịch vụ bảo vệ siêu thị của công ty chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688

Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét