Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng

Công ty bảo vệ Đất Võ 24H hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi rất tự hào được hợp tác với  nhiều đối tác là chủ doanh nghiệp thầu xây dựng lớn ở TPHCM và trong cả nước, tại các công trình xây dựng chúng tôi luôn biết tính chất công việc bảo vệ  nơi đây luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và trách nhiệm rất cao nên chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ bảo vệ công trường hoàn hảo nhất.
Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng mục đích chính là bảo vệ tài sản của công trình đảm bảo cho các hoạt động xây dựng diễn ra đúng tiến độ, sản phẩm có chất lượng cao sau thi công. Ở mọi dịch vụ, trong đó có dịch vụ bảo vệ tại công trình, công ty bảo vệ Đất Võ luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng cung ứng bảo vệ, vì chúng tôi biết, chất lượng công trình không chỉ ảnh hưởng đến chủ đầu tư xây dựng mà hơn hết, nó tác động trực tiếp tới những người sử dụng công trình.


Dịch  vụ bảo vệ công trình xây dựng của công ty chúng tôi ngày càng được nâng cấp để luôn luôn phù hợp với mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi luôn trang bị cho nhân viên những dụng cụ bảo vệ chuyên dụng hiện đại, hợp pháp, đảm bảo cho nhân viên luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong các tình  huống khó khăn nguy hiểm nhất. Nhân viên của công ty chúng tôi chẳng những có trình độ học vấn, sức khỏe, kĩ năng tốt, tình thần trách nhiệm cao, mà còn thông thạo võ thuật. Cùng với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường, vì vậy, tất cả đối tác khi đến với chúng tôi đều rất hài lòng và mong muốn có được sự hơp tác lâu dài.
Chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ để tham khảo và có sự lựa chọn tôt nhất.


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
TPHCM: Số 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có sự phục vụ tốt nhất.

Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của Công ty chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét