Dịch vụ bảo vệ yếu nhân chuyên nghiệp

Dịch vụ bảo vệ con người của Công ty bảo vệ Đất Võ 24H trong nhiều năm qua đã trở thành một trong nhiều dịch vụ của công ty được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế đất nước, chúng tôi luôn luôn đổi mới, cải tiến, nâng cấp tất cả dịch vụ của công ty để phù hợp nhất với thời đại và nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng.


Dịch vụ bảo vệ yếu nhân là dịch vụ có đối tượng bảo vệ phong phú, đa dạng và không có giới hạn. Dịch vụ bảo vệ này bao gồm:
•    Bảo vệ con người nói chung gồm bảo vệ tính mạng, sức khoẻ, tài sản của con người. Người được bảo vệ có thể là bất kì ai, không giới hạn là người thực hiện giao dịch với công ty.
•    Bảo vệ VIP mang đặc trưng của dịch vụ bảo vệ con người nói chung, nhưng đối tượng được bảo vệ có mức độ quan trọng rất lớn đến các dự án, tổ chức…
•    Dịch vụ bảo vệ các Quan khách trong các sự kiện, lễ kỉ niệm, lễ hội và các chương trình trọng đại khác.
•    Bảo vệ riêng ca sĩ, những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực.
•    Và bất kì đối tượng nào thuộc phạm vi dịch vụ bảo vệ yếu nhân nếu Quý khách hàng có nhu cầu.
Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi là những người có ngoại hình, trình độ văn hoá cao, có đạo đức tác phong chuẩn mực, kĩ năng võ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc, phản ứng linh hoạt, nhanh với mọi tình huống. Trong quá trình làm việc, nhân viên luôn được trang bị dụng cụ, phương tiện hiện đại và thường xuyên được trao dồi kiến thức, những hiểu biết về pháp luật cho nhân viên công ty để có thể hỗ trợ cho đối tượng mà mình bảo vệ vừa hiệu quả lại vừa hợp pháp.
Với giá cả phù hợp, cạnh tranh trên thị trường, thay đổi phù hợp với từng đối tượng được bảo vệ.
Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá để dễ dàng tham khảo và có quyết định đúng đắn nhất.


Để có sự an toàn tuyệt đối và được hưởng dịch vụ tốt nhất, ngay bây giờ Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.




 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét