Công ty bảo vệ chuyên nghiệp các tòa nhà văn phòng

Tòa nhà văn phòng là nơi làm việc, diễn ra các hoạt động kinh doanh, giao tiếp với khách hàng. Vì tính chất phức tạp và nơi đây thường chứa nhiều tài sản giá trị cơ sở hạ tầng lớn nên rất cần đến sự bảo vệ tránh các mối đe dọa từ bên ngoài làm ảnh hướng đến hoạt động của tòa nhà văn phòng.
Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ  Đất Võ 24h chúng tôi đã có rất nhiều hợp đồng về dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định, và chiếm số lượng lớn là loại hình bảo vệ tòa nhà. Công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm hoạt động hơn mười năm về cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối.

Tùy vào quy mô, tổ chức từng tòa nhà, công ty chúng tôi sẽ bố trí lực lượng bảo vệ tương ứng, với những yêu cầu và nhiệm vụ đặt ra.
Công ty chúng tôi luôn bố trí đội tuần tra khắp tòa nhà 24/24 để đảm bảo không có sự cố gì xảy ra gây thiệt hại về người và tài sản trong tòa nhà. Với việc trang bị những dụng cụ nghiệp vụ hiện đại theo đúng quy định pháp luật nhân viên chúng tôi luôn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Với mục tiêu “hiểu khách hàng cần gì” và “an toàn của khách hàng là mục đích tồn tại của chúng tôi”. Vì vậy chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sự bảo vệ tối ưu và an toàn nhất.
Đã có rất nhiều khách hàng tại TPHCM và trên toàn quốc đã tìm đến chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sự an toàn tuyệt đối.
Qúy khách hàng có thể tham khảo bảng báo phí dịch vụ sau:


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét