Dịch vụ bảo vệ bệnh viện



Cùng với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, đời sống con người cũng ngày một nâng cao hơn, mọi người càng có nhiều nhu cầu  phục vụ bản thân hơn. Trong đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe là không thể thiếu và ngày càng được đầu tư nhiều hơn nữa với nhiều bệnh viện mọc lên khắp nơi. Với cơ sở hạ tầng to lớn cùng với nhiều trang thiết bị có giá trị thì dịch vụ bảo vệ là rất cần thiết.

 Công ty bảo vệ Đất Võ 24h chúng tôi trong nhiều năm qua là đối tác đáng tin cậy của nhiều bệnh viện lớn trong TPHCM và trên toàn quốc. Chúng tôi có hàng trăm hợp đồng được kí kết hàng năm với các bệnh viện để cung cấp dịch vụ bảo vệ trọn gói hoặc các dịch vụ nhỏ như bảo vệ bãi giữ xe bệnh viện, bảo vệ các khu khám và điều trị,… 
Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những người đã trải qua quá trình chọn lọc, huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp nhất, được trang bị những dụng cụ, phương tiện hiện đại, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tất cả khách hàng đều rất hài lòng và tuyệt đối tin tưởng.  
Giá dịch vụ bảo vệ của công ty bảo vệ Đất Võ rất cạnh tranh trên thị trường và tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi đều rất hài lòng với mức giá này. 
Chúng tôi xin gửi bảng báo giá để Quý khách hàng tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có sự phục vụ tốt nhất.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
TPHCM: Số 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét