Trung Quốc: Kết thúc giờ học thể dục, một học sinh tử vong

Một học sinh đã chết bất thường sau khi thực hiện bài chạy thể dục 1.500 mét trong tiết học thể dục tại trường Thực nghiệm Dung Quế thuộc Quảng Đông, Trung Quốc.
Lý do gây ra cái chết củ nam sinh này hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra. Trước cái chết của nam học sinh này rất nhiều người cảm thấy thương xót, trong đó có bạn học và nhiều giáo viên của trường.


Bạn cùng của nam sinh họ Lâm đã kể lại vụ việc, vào chiều ngày 5-9, sau khi kết thúc bài chạy 1.500 mét, nam sinh họ Lâm đã đột ngột ngã xuống ngất xỉu, mọi người đã gọi xe cấp cứu. Khoảng 10 phút sau, xe cấp cứu đến, các bác sĩ đã sơ cứu cho nạn nhân nhưng Lâm đã tử vong.
Cái chết của nam học sinh họ Lâm đã khiến nhiều người rất bất ngờ. Bộ giáo dục cũng đã giử lời chia buồn đến người thân và gia đình của nam học sinh này. Họ hứa sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây tử vong để có câu trả lời thỏa đáng cho người nhà em và công chúng.
Nam sinh họ Lâm ở trường được rất nhiều bạn học yêu mến và có biệt danh là “năng lượng mặt trời”, vì sức khỏe của cậu rất tốt và cậu là một học sinh năng động, tham gia rất nhiều hoạt động do trường tổ chức.
Trong đêm trung thu, để tưởng nhớ đến bạn học của mình, nhiều học sinh đã dành những lời chúc và hát tập thể gửi tới người quá cố, khiến người xem rất xúc động.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét