Bình Thuận: Phát hiện xác cô gái trẻ nằm sâu trong rừng

Sau nhiều ngày mất tích, thi thể cô gái đã được phát hiện nằm chết bất thường ở sâu trong rừng. Cô được phát hiện trong tình trạng nằm ngửa, quần áo xộc xệt.
Trưa nagỳ 5-10, những người dân đi vào rừng Tà Cú, Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận bắn chim. Mọi người đã kinh hoàng khi trông thấy xác một thiếu nữ nằm chết trong rừng sâu. Cô gái nằm ngửa, áo bị mở hết nút, khóa quầ jean đã bị giật bung ra.


Ngay sau đó, danh tính nạn nhân ngay sau đó được xác định là L.T.K.T, thường trú tại Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Khi nhìn thấy thi thể T, những người đi săn bắt đã trình báo cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, ngay lập tức cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi. Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã tìm thấy trên thi thể có nhiều vết cắt. Một con dao cũng đã được tìm thấy cách không xa vị trí phát hiện nạn nhân.
Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân cung cấp, cô gái đã không rõ tung tích kể từ ba ngày trước. Người thân đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn không có manh mối. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo baove24h.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét