Dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp

Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h rất tự hào được nhiều đối tác lớn tin tưởng và hợp tác trong thời gian dài. Cùng với nền kinh tế hội nhập, thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành khu vực trọng điểm thu hút đầu tư nước ngoài, nên đã kéo theo các sự kiện hợp tác kinh tế, văn hóa, thể thao, du lịch đặc biệt tăng lên. Đó là lý do vì sao dịch vụ bảo vệ an ninh – sự kiện được sử dụng rộng rãi và Công ty bảo vệ Đất Võ có nhiều hợp đồng được kí kết với những hội nghị - sự kiện mang tầm quốc tế đến những hội nghị - sự kiện liên quan đến nhiều tỉnh thành, nhiều ngành nghề khác nhau.
Dịch vụ bảo vệ sự kiện tuy chỉ mới hình thành nhưng nó phát triển rất mạnh. Khách mời tại các sự kiện đa phần là những người nổi tiếng, những người có chức vụ lớn hoặc người trong giới thượng lưu,… do đó dịch vụ bảo vệ sự kiện có yêu cầu rất cao từ ban tổ chức. Bảo vệ là một phần không thể thiếu cho thành công của các sự kiện. Công việc bảo vệ cho các sự kiện chủ yếu là chịu trách nhiệm an ninh cho toàn sự kiện.


Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn võ thuật, ứng xử, linh hoạt trong mọi tình huống, luôn đảm bảo sức khỏe, ngoại hình, trình độ học vấn, luôn được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại và nhiều kĩ năng khác để đảm bảo hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ trong môi trường năng động, sang trọng tại các sự kiện.
Cùng với lợi thế về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo, bên canh đó dịch vụ củ công ty chúng tôi có giá cả rất hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Giá được linh động từ 20.000 VND tới 60.000VND/1h đối với sự kiện trong nước, và từ 20.000 VND đến 100.000VND/1h cho sự kiện bảo vệ quốc tế, tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng và tuyệt đối tin tưởng.


Đã có rất nhiều khách tìm đến và sử dụng dịch vụ của Công ty dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24h. Và chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì đã không là đối tác của chúng tôi.
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét