Đồ uống giảm cân nhanh nhưng vẫn bảo vệ tốt cho sức khỏe

Để cải thiện cân nặng của mình và muốn có một vóc dáng thon gọn, nhiều người thường thực hiện những chế độ ăn kiêng hay nhịn ăn, điều này chẳng những khiến cho việc giảm cân không hiệu quả mà còn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
Để có được một vóc dáng thon gọn nhưng vẫn bảo vệ tốt cho sức khỏe bạn cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thường xuyên tập thể dục, rèn luyện cơ thể. Bên cạnh đó bạn nên bổ sung những loại đồ uống này vào thực đơn hàng ngày của mình. Chúng sẽ giúp bạn rút ngắn qu1 trình giảm béo rất hiệu quả.
-           Nước ép trái cây
Trong thực đơn giảm cân hàng ngày của bạn nên bổ sung nước ép trái cây, đây là một trợ thủ đắc lực giúp bạn sớm lấy lại vóc dáng như mong muốn. Việc dung nạp trái cây vào cơ thể khi ăn cũng rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên nếu ép chúng thành nước thì việc đưa chúng vào cơ thể sẽ dễ dàng hơn nhiều.
Nướp ép trái cây sẽ giúp bạn giải được nhiều loại độc tố trong cơ thể. Nó còn giúp bạn no lâu và hạn chế rõ rệt cảm giác thèm ăn, điều này sẽ giúp kiềm hãm việc bạn có thể nạp một lượng lớn thức ăn giàu năng lượng vào cơ thể.


-           Nước ép rau
Trong thựcđơn hàng ngày liên tục có nghững món như cải xoăn luộc, bắp cải luộc, súp lơ luộc,… khiến bạn cảm thấy phát ngán và đôi lúc trở nên kinh hoàng. Tuy nhiên có một giả pháp khác khá giúp bạn vẫn nạp những loại thực phẩm đó vào cơ thể nhưng không phải bằng việc ăn, giải pháp đó là bạn có thể ép chúng thành các loại nước ép. Việc này giúp bạn dung nạp chúng dễ dàng hơn, vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp giảm cân nhanh, bên cạnh đó làn da của bạn còn đẹp lên rõ rệt.


-           Trà xanh
Đã từ lâu, trà xanh được biết đến như là một loại thần được bảo vệ cơ thể khỏi nhiều loại bệnh khác nhau. Bên cạnh ngăn ngừa nhiều loại bệnh, trà xanh còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy chop những người có mong muốn giảm cân nhanh. Bạn nên dùng một tách trà xanh mỗi ngày để có được một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái và nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.
Ngoài ra bạn có thể tạo ra một loại thức uống giảm cân hiệu quả bằng việc kết hợp rau xanh và hoa quả.


-           Cà phê đen
Đây là một loại thức uống rất tốt cho cơ thể, giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh như ung thư, tiểu đường, tim mạch,… nếu uống một lượng vừa đủ. Bên cạnh đó, cà phê đen còn là một loại thức uống giảm cân rất hiệu quả, giúp tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy lượng mở thừa trong cơ thể.
Tuy nhiên việc uống cà phê đen cho việc giảm cân cũng phải đúng cách. Chỉ nên uống đắng, không nên pha thêm sữa hay đường, điều này sẽ làm mất đi tác dụng mong muốn.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét