Dịch vụ bảo vệ ngân hàng hàng đầu Việt Nam

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h. Với sự phát triển không ngừng, Việt Nam đã thu hút được rất nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài, phát triển kinh doanh. Vì vậy các ngân hàng ra đời đã giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, ngân hàng là nơi tập trung các giao dịch về tiền tệ, là nơi chứa tiền, nên nó phải đối mặt với nhiều nguy hiểm ảnh hưởng đến hoạt động của ngân hàng và là “con mồi béo bở” để các tổ chức tội phạm nhắm đến, khi đó lợi ích khách hàng sẽ bị đe dọa.
Đó là lý do vì sao dịch vụ bảo vệ ngân hàng là dịch vụ đang rất cần thiết hiện nay, nó rất phức tạp, yêu cầu chuyên môn, nghiệp vụ cao. Và Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Đất Võ 24H chúng tôi rất tự hào khi được nhiều Ngân hàng trong TPHCM cũng như nhiều tỉnh thành trong cả nước tin dùng và hợp tác đã rất nhiều năm như: Ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietcom bank), Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Viettin bank), Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank)…, với lý do chúng tôi luôn đặt sự an toàn của quý khách hàng lên hàng đầu.


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên là những người đã được trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, được trang bị những dụng cụ, phương tiện cần thiết, được đào tạo chuyên nghiệp bởi các võ sư, những người đã từng phục vụ trong lực lượng công an nhân dân để phù hợp với cơ cấu tổ chức của các ngân hàng khác nhau.
Đất Võ 24h là một đối tác đáng tin cậy, luôn cam kết mang đế cho Quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối. Ngoài việc được chúng tôi bảo vệ, Quý khách hàng còn được hưởng các quyền lợi do Công ty bảo hiểm Bưu Điện Bến Thành cung cấp.  Giá cả dịch vụ mà chúng tôi mang đế cho Quý khách hàng mang tính cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để để có ngay một sự an toàn tuyệt đối.
Chúng tôi xin gửi bản báo giá của dịch vụ bảo vệ ngâ hàng của công ty chúng tổi để Quý khách hàng tham khảo:


Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét