Dịch vụ bảo vệ vận chuyển hàng

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h luôn tự hòa là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp khắp cả nước. Trong hơn 10 năm hoạt động công ty chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án bảo vệ lớn và có tầm ảnh hưởng tới nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là thực hiện các dịch vụ bảo vệ liên quan tới ngành hàng hải, ngân hàng, xuất nhập khẩu,…như vận chuyển hàng hóa, vận chuyển tiền,.... Đối với chúng tôi việc vận chuyển hàng hóa của khách hàng luôn được quan tâm kĩ lưỡng ngay từ lúc chuyển hàng đến khi tới nơi nhận, và chúng tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ như một cách để giữ gìn đạo đức nghề nghiệp.


Đội ngũ nhân viên chúng tôi là những người được tuyển chon kỹ lưỡng, luôn đảm bảo có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ cho cả 2 vai trò giao và nhận. Đồng thời, tất cả nhân viên luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chung đối với tất cả các dịch vụ như các tiêu chuẩn về võ thuật, phản ứng linh hoạt, lái xe, các tiêu chuẩn ứng xử để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Khi đến với Công ty Đất Võ 24h chẳng những Quý khách hàng được hưởng dịch vụ bảo vệ từ công ty chúng tôi mà Quý khách còn được sự bảo vệ từ công ty bảo hiểm PIJICO. Vì chúng tôi đã được công ty  bảo hiểm PIJICO bảo hiểm trách nhiệm pháp lý dân sự với mức bồi thường cho khách hàng lên đến 8.000.000.000 VND với mỗi sự cố tổn thất.
Làm việc với chúng tôi, hàng hóa không những được bảo đảm mà khách hàng còn yên tâm rằng công ty sẽ chịu mọi trách nhiệm công khai và đầy đủ nhất, cùng với giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường. Rất nhiều khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng và tuyệt đối tin tưởng.
Để có được sự phục vụ tốt nhất, chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, ngay bây giờ hãy đến với Công ty bảo vệ Đất Võ 24H, đây là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho bạn.
Công ty chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá về dịch vụ bảo vệ để có sự lựa chọn tốt nhất.


Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!
Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:
TPHCM: Số 37, Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM – ĐT: 08 62840651
Bình Dương: Số 6B/2A, KP Bình Đức, Thị xã Thuận An, Bình Dương – ĐT: 0650 3765566
Miền Trung: Số 44 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP Tuy Hòa, Phú Yên – ĐT: 057 3501688
Hoặc tham khảo tại www.baove24h.vn để biết thêm chi tiết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét