Bảo vệ vòng một căng tròn với thực phẩm

Vòng một của chị em sẽ được cải thiện nếu thường xuyên bổ sung những thực phẩm giàu estrogen vào thực đơn hàng ngày.
Ngoài việc lực chọn thực phẩm phù hợp, chị em nên bổ sung thêm những dược liệu dưới đây để có vòng 1 căng tròng săn chắc như mong muốn.
- Chọn đúng thực phẩm
Để có vòng một căng tròn, đẹp tự nhiên và an toàn đối với sức khỏe, cách chăm sóc tốt nhất là bạn nên áp dụng một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ngoài việc chọn những thực phẩm có nguồn estrogen dồi dào như cà rốt, rau xanh,…, bạn nên bổ sung thêm những loại hạt có lợi khác như vừng, nho, hay những thực phẩm làm từ sữa ít béo, giàu khoáng chất, canxi, protein,… giúp thúc đẩy mô ngực phát triển.

- Bổ sung thảo dược
Những thảo dược giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả như khoai lang, rễ bồ công anh… dễ tìm và rất an toàn đối với sức khỏe.
Bạn có thể giã nhõ những thảo dược này rồi massage vòng 1 hoặc sao vàng rồi nấu lấy nước uống.
- Nước từ hạt cây thì là
Đây là nguồn cung cấp estrogen tự nhiên dồi dào nhất, giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng. Thế nên bạn nên bổ sung hạt cây thì là vào bữa ăn hàng ngày của mình, vừa giúp tăng kích thước vòng 1, vừa có lợi cho sức khỏe.
Hay bạn cũng có thể dùng nước của hạt cây thì là đã ngâm qua đêm pha thêm ít nước lọc uống vào mỗi sáng sau khi thức dậy, lúc bụng rỗng, uống đều đặn mỗi tuần 3 lần bạn sẽ bất ngờ với kết quả thu được.
- Hạt lanh
Trong hạt lanh có chứa chất có tác dụng tương tự như estrogen, chất này gọi là phytoestrogen có khả năng kích thích sự phát triển của các mô ngực.
Bạn có thể thêm loại hạt này vào món ăn, hay uống nước nấu từ loại hạt này.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét