Mạo danh cán bộ bảo vệ pháp luật cưỡng hiếp nữ tiếp viên

 Sau khi biết thông tin về việc một nữ tiếp viên tại một quán cà phê bị cưỡng hiếp, nhóm “hiệp sĩ” đứng đầu là anh Nguyễn Thanh Hải đã truy tìm tên yêu râu xanh.
Vào ngày 20-6, cơ quan chức năng P. Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Phạm Lê Thế Nguyễn (SN 1985, ngụ TX Tân Uyên, Bình Dương). Người này đã phạm các tội danh Bắt giữ người trái pháp luật, Cưỡng đoạt tài sản, Hiếp dâm. Người bị hại là Lan (SN 1992, thường trú tại Kiên Giang, đang ngụ tại thành phố Thủ Dầu Một).
Được biết, nạn nhân đang làm việc tại quán cà phê tại P. Phú Tân. Nguyễn là khách khá quen của quán và quen với Lan. Người đàn ông này tự xưng là cảnh sát và ngỏ ý chở Lan đi chơi.

Vào ngày 18-6, Nguyễn cùng chị Lan đi chơi, nhưng người đàn ông này lại chở cô gái vào rừng cao su cách chợ Phú Mỹ không xa để thực hiện hành vi đen tối. Thấy thiếu nữ chống cự quyết liệt nên tên “yêu râu xanh” hăm dọa sẽ giết chết cô gái. Khi thấy Lan tỏ vẻ sợ hãi, Nguyễn liền chở cô đến nhà nghỉ rồi cướp điện thoại, 700 nghìn đồng rồi cưỡng hiếp cô gái trẻ 7 lần.
Khi thấy nhân viên đi chơi lâu về nên đã nhờ đến sự giúp đỡ của anh Hải.
Sau khi nhận được tin, anh Hải đã đến quán cà phê thu thập thông tin. Anh nhận được hình của Lan và một số thông tin về kẻ tình nghi. Ngay sau đó anh Hải đã cùng bạn tìm kiếm khắm các con đường và nhà nghỉ.
Và trong chiều hôm đó, nhóm của anh Hải phát hiện đối tượng Nguyễn đang chở Lan trên đường liền bắt và giao nộp chính quyền. Tại trụ sở công an, Nguyễn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét