Bảo vệ bệnh viện trả lại tài sản cho người bị mất

Theo nguồn tin cho biết, ngày 11 tháng 08  năm 2017 chị T đến bệnh viện Việt Nam – Thủy Điển thuộc Uông Bí – Quảng Ninh để khám định kì. Sau khi khám xong chị T đã làm mất chiếc vì trong đó có hơn 20 triệu. Phát hiện bị mất ví, chị T đã quay lại bệnh viện nhờ mọi người tìm giúp.
Xem thêm: Dich vu bao ve o quan 2 tại đây.
Được biết, Chị T bị mất ví màu đen và trong ví có hơn 20,000,000 VNĐ của nhà gửi cho chị T đi đóng tiền lãi. Sau đó chị T may mắc được bác Mẽ tìm đến và gửi lại.

Bác Mẽ là nv bảo vệ giám sát khoa khám bệnh của bệnh viện. Trong lúc đang làm nhiệm vụ thì bác M nhặt được ví màu đen và tìm trả lại cho người mất. Nghe tin chị T báo mất thì bác M đã tìm đến và trả lại cho chị T.
Sau khi xác nhận đầy đủ về thông tin chị T là người bị mất đồ thì bác M đã trao đồ bị mất lại cho chị T gồm ví màu đen trong đó có hơn 20 triệu, một điện thoại nokia và một số giấy tờ khác.
Trường hợp của chị T không phải lần đầu xảy ra tại bệnh viện Việt Nam – Thùy Điển. Theo nguồn tin cho biết, có rất nhiều cán bộ, nhân viên bệnh viện nhặt được tài sản và trả lại cho người mất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét