Bảo vệ bệnh viện 115 đánh nhau với tài xế xe bệnh nhân


Sự việc xảy ra tại Bệnh viện 115 thuộc địa bàn Quận 10, TPHCM, mâu thuẫn phát sinh là do tài xế xe chở bệnh nhân đến bệnh viện và đậu xe không đúng qui định nên bị bảo vệ của bệnh viện nhắc nhở, dẫn đến mâu thuẫn và xảy ra xô xát.

Ngay khi vụ việc xảy ra công an Quận 10 đã có mặt và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ về sự việc nhóm 5 bảo vệ bệnh viện đánh nhau với hai tài xế xe chở bệnh nhân. Cuộc ẩu đã này khiến 6 người bị thương phải nhập viện điều trị và phơi nhiễm viêm gan B do bị ông Hưng cắn.


Phía bệnh viện cho biết, tài xế xe cứu thương là ông Hưng (47 tuổi) đến bệnh viện để đưa thi thể bệnh nhân về, nhưng ông Hưng lại đậu xe ở khu vực cấp cứu gây cản trở lối đi, vận chuyển của bệnh viện, nên bảo vệ đã yêu cầu ông di chuyển xe đến chỗ khác thì xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên. Ông Hưng đã sử dụng điện thoại để quay film lại nhằm mục đích đưa lên mạng xã hội để tố cáo bảo vệ của bệnh viện nên đã bị bảo vệ ngăn cản, phải cần đến 5 bảo vệ mới khống chế được đối tượng.

Con trai của ông Hưng thấy người nhà bị đánh nên đã đến để ứng cứu, tại thời điểm đó đối tượng này đã bị cảnh sát bắt tạm giam để điều tra sự việc.

Ông Hưng cho hay ông đã xin bảo vệ để được chờ đưa thi thể người chết ra về nhưng bảo vệ không đồng ý, và bị bảo vệ bất ngờ tấn công khi ông bước ra khỏi thang máy, và tiếp tục đánh đập ông tại phòng bảo vệ của bệnh viện.
Theo baove24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét