DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

Công ty bảo vệ ở Phú Nhuận là một trong những công ty có sự uy tín trong ngành dịch vụ bảo vệ hiện nay. Với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bảo vệ hơn 15 năm chúng tôi cam kết đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng khi đến với công ty của chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu sử dụng  dịch vụ. Vui lòng tham khảo bảng báo giá dịch vụ bảo vệ ở Phú Nhuận hiệu quả của chúng tôi tại đây:

 


Quận Phú Nhuận với tiềm năng phát triển kinh tế vượt bậc trong thời gian gần đây đã thu hút được lượng lớn các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước ồ ạt về đây xây dựng, phát triển. Các mô hình tòa nhà văn phòng, khách hàng, chung cư cao cấp được xây dựng, Qua đó dễ dàng nhận thấy được tiềm lực về kinh tế của quận Phú Nhuận nhưng bên cạnh đó thì những vấn đề về an ninh trật tự xã hội của Quận cũng có những thay đổi khi mà hàng triệu người lao động về đây an cư, sinh sống.

Nhìn thấy được tiềm năng phát triển tại Quận Phú Nhuận, Công ty chúng tôi đã đi khảo sát và trên thực tế cho thấy nhu cầu sử dụng bảo vệ để đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng đang được quan tâm. Chính vì lẽ đó chúng tôi đã thành lập một chi nhánh ở Quận Phú Nhuận để phục vụ nhu cầu khách hàng tại đây. 

Công ty bảo vệ Đất Võ 24h  làm việc với quy trình quản lý khoa học, hiện đại luôn đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Mỗi nhân viên bảo vệ đều phải trải qua các khóa huấn luyện chuyên nghiệp, kỹ năng mềm, phản ứng nhanh với mọi tình huống, tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối với dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

- Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng

- Dịch vụ Bảo vệ Trường học

- Dịch vụ Bảo vệ chung cư tòa nhà

- Dịch vụ Bảo vệ Văn phòng công ty

- Dịch vụ bảo vệ sự kiện

- Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

- Các loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.

Quý khách nếu vẫn còn chưa cảm thấy tin tưởng về dịch vụ bảo vệ của chúng tôi thì hãy đến ngay văn phòng của chúng tôi để được các nhân viên tư vấn kĩ càng để có cái nhìn khách quan hơn trước khi đưa ra lựa chọn của mình 


 Danh sách khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi:

1. VISSAN TRẦN HỮU TRANG  

Địa chỉ: 123B Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

 

2. VISSAN PHAN ĐÌNH PHÙNG 

Địa chỉ: 156-158 Phan Đình Phùng,  Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

           

3. CN CTY CP DV DL DẦU KHÍ VN TẠI TPHCM        

Địa chỉ: 182 - 184 Hoàng Văn Thụ, phường 2, Quận Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

4. CÔNG TY BẢO HIỂM PJICO ĐÔNG SÀI GÒN         

Địa chỉ: Số 174 Hoa lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh


5. CỬA HÀNG ÔNG BẦU - NGUYỄN VĂN ĐẬU        

Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Văn Đậu, P5, Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

6. TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ - (HCDC LÊ VĂN SỸ)     

Địa chỉ: 180 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

7. VISSAN NGUYỄN KIỆM          

Địa chỉ: nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

 

8. OSC NGUYỄN VĂN TRỖI        

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

 

9. HKD PHẠM THỊ NGỌC NGA (Nhà trọ Nguyễn Kiệm)        

Địa chỉ: 423/6 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

Quý khách hàng ở Phú Nhuận – Tp.Hồ Chí Minh liên hệ với bộ phận kinh doanh chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, P.14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62840651 – Hotlines: (028) 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét