NHÂN VIÊN BẢO VỆ TRƯỜNG HỌC CẦN ĐƯỢC CHÚ TRỌNG

Sau sự việc nhóm côn đồ mang hung khí tấn công vào trường THPT Đốc Binh Kiều và Trường THPT Tháp Mười, bắt giữ học sinh khiến dân mạng bức xúc. Việc người lạ đột nhập vào trường đánh học sinh là hành vi xem thường pháp luật và cần được xử lý nghiêm.

Dư luận đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về việc người lạ đột nhập vào trường đánh và đưa học sinh đi. Hệ thống tường, rào và bảo vệ trường đang làm gì và ở đâu.

Nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ bảo vệ trường học, tổ chức công tác trong việc bảo vệ cơ quan, an ninh và giữ gìn trật tự, ngăn ngừa kẻ gian xâm nhập, bảo vệ và gìn giữ tài sản và cá nhân trong trường.


Phối hợp nhanh chóng cùng chính quyền địa phương thực hiện các biện pháp ngăn chặn và xử lý các hành vi phạm pháp, tệ nạn xảy ra.

Đưa ra các biện pháp, giải pháp nhằm đảm bảo an ninh trật tự, kỷ cương và phối hợp với các đơn vụ nhắc nhở mọi người thực hiện quy định.

Nhân viên bảo vệ có nhiệm vụ hết sức quan trọng, ngoài các nhiệm vụ còn hỗ trợ trường các công việc sữa chửa điện nước, chăm sóc cây,..... Mức lương bảo vệ tầm 2,5tr/ tháng.

Nhân viên bảo vệ chưa được tập huấn về nghiệp vụ, độ tuổi bảo vệ lớn, trách nhiệm và tâm huyết còn hạn chế bởi đây không phải là công việc chính.

Ngoài ra tổ bảo vệ ở các trường được bố trí mỏng, nên còn nhiều hạn chế trong việc kiểm tra an ninh. Bảo vệ được chia ra làm ba ca nên việc kiểm tra an ninh và phát hiện ra còn lỏng lẻo, việc xử lý các tình huống khó khăn.

Công tác bảo vệ trường học là hết sức cần thiết và cần thực hiện nghiêm ngặt về chất lượng và tầm quan trong công việc bảo vệ trường học.


Hồng Diễm - Sài Gòn 24h


---> Xem thêm: Công ty bảo vệ ở quận 2 chuyên nghiệp nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét