Cầu thủ tuyển Arsenal bảo vệ nhiều danh hiệu lớn trong tháng 3

Các cầu thủ của tuyển Arsenal trong tháng 3 đã thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc và đã giành nhiều giải thưởng danh giá.
Trong đó, tuyển thủ Olivier đã thi đấu rất tốt trong thời gian vừa qua. Chỉ trong 4 trận, anh đã mang về cho Asenal 5 bàn thắng. Với những gì anh đã thể hiện, Giroud xứng đáng giành được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3.
Theo đó, cầu thủ người Pháp đã ghi bàn trong các trận gặp Everton (2-0), Newcastle (2-0), West Ham (3-0) và QPR (2-1). Trong trận Arsenal thi đấu tại Newcastle.


Giroud luôn giữ phong độ ổn định, khả năng ghi bàn luôn cao thậm chí còn hơn cả Harry Kane. Kane đã có 5 pha ghi bàn, trong đó, trận gặp QPR anh đã ghi hai bàn và ghi ba bàn liên tiếp trong gặp Leicester City.
Cũng vào tháng 3, giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất cũng đã thuộc về HLV trưởng của Arsenal, Arsene Wenger. Ông đã đồng hành và hỗ trợ đội tuyển giành 12 điểm. Vào cuối tháng 3, Pháo thủ đã bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3 và chỉ thua 1 điểm đối với đội tuyển đang đứng thứ 2 (Man City) chỉ 1 điểm.
Vài ngày sau, Asernal sẽ có cuộc gặp khá cam go với Liverpool tại sân Emirates. Nếu trong trận này Pháo thủ giành được 3 điểm điều đó cũng đồng nghĩa đội tuyển này sẽ chiếm giữ vị trí thứ 2.


Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét