Những thức uống giúp bảo vệ vóc dáng sau Tết

Ăn uống quá đà trong những ngày Tết sẽ khiến bạn tăng cân nhanh chóng, những chỉ cần thường xuyên dùng những thức uống này sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối như mong muốn.
- Dùng nước lọc
Nước lọc là một trong những thức uống thuộc hàng ngày cảu mỗi người, chẳng những giúp thanh lọc cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe và đẩy nhanh tốc độ giảm cân.
Mỗi ngày uống khoảng hai đến ba lít nước lọc sẽ giúp bạn khỏe mạnh, giảm cảm giác đói và cảm giác thèm ăn, giảm tích tụ mỡ thừa, từ đó bạn sẽ không còn lo bị tăng cân.
- Chế biến nước ép rau củ quả tại nhà
Tự chế biến nước ép rau củ quả nguyên chất tại nhà có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Bạn có thể dùng nước ép cần tây, rau má, cà chua, bưởi,… để tăng nhanh tốc độ giảm cân, đốt cháy mỡ thừa và cung cấp dưỡng chất cho sức khỏe.

- Nước chanh
Nước chanh pha loãng giúp giảm cân nhanh, thanh lọc độc tố, đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả. Bạn có thể kết hợp nước chanh pha loãng cùng với mật ong, gừng để giúp vóc dáng nhanh chóng trở về thon thả.
- Hỗn hợp dưa chuột, chanh, táo
Những loại quả này đều có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, sự kết hợp của những loại quả này còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, rất tốt cho sức khỏe. Dưa chuột, chanh, táo đều là những loại quả rất giàu dưỡng chất và vitamin, trong đó có vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh nguy hiểm.
- Hỗn hợp cam, dâu

Hỗn hợp này cũng là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, rất tốt cho sức khỏe. Những loại quả này rất nhiều nước, giúp bổ sung nước cho cơ thể và hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét