Phương pháp bảo vệ da đối với dân văn phòng



Nếu bạn là dân văn phòng phải ngồi máy tính thường xuyên thì nên tập thói quen uống trà xanh hằng ngày, vì trong trà xanh có chứa hàm lượng lớn chất oxy hóa, có lợi trong việc thải độc tố và nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da.

Ngoài ra, các loại trái cây chứa nhiều vitamin C và các loại trái cây, rau quả khác có chứa chất chống oxy hóa sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da do tác động của các tia cực tím phát ra từ máy tính gây nên.

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm bảo vệ da, các chị em cũng nên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ da. Nên tăng sức đề kháng cho da bằng cách bôi kem dưỡng da ở mặt, tay và cổ, đồng thời sử dụng kem chống nắng ít nhất 2 lần/ngày để bảo vệ da tối ưu.

Sau khi kết thúc công việc hoặc sau khi dung máy tính, các chị em nên đi rửa mặt nhằm hạn chế các bức xạ thẩm thấu vào trong da. Gây nên hiện tượng lão hóa da cũng như các bệnh về da khác.

Đồng thời nên để cây xương rồng trên bàn làm việc vì cây xương rồng có tác dụng cung cấp khí oxy, lấy đi phần nào các chất độc hại, ảnh hưởng xấu đến làn da.

Trang điểm hằng ngày cũng sẽ giúp bảo vệ da vì lớp trang điểm sẽ trở thành màn chắn ngăn tia bức xạ tác động đến da, gây nên hiện tượng lão hóa. Và các chị em cũng nên dung kem dưỡng vùng mắt để giúp mắt không bị quầng thâm, bọng mắt.
Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét