Ăn cả hạt dưa lê để bảo vệ tốt cơ thể



Theo Boldsky, trong hạt dưa lê chứa rất nhiều protein, chúng tương đương với hàm lượng protein trong đậu nành. Do đó, ăn hạt dưa lê sẽ rất tốt cho sức khỏe bạn.


Ngoài protein, trong hạt dưa lê còn chứa axit béo omega-3, rất tốt cho tim mạch chống các bệnh vaeef tim mạch.

Nhiều trái cây mùa hè chứa nhiều vitamin, thì dưa lê cũng chứa nhiều vitamin như AM C, E giúp bảo vệ, ngăn chặn thoái hóa điểm vàng ở mắt, giúp tăng cường thị lực. Dưa lê thuộc loại trái cây giầu vitamin.

Thường trái cây giúp cho làn da đẹp và khỏe mạnh, nhưng đối với dưa lê nó còn đem lại 1 lợi ích khác chính và cải thiện mật độ xương thêm chắc khỏe. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường và một số loại bệnh khác về đường ruột như giun sán, giun.

Trong dưa lê có nhiều vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống virut gây cảm, sốt. Bên cạnh đó chúng còn kích thích hệ hô hấp, long đàm dẽ dàng bị loại bỏ.

Một trong những tác dụng khác của dưa lê chính là giảm cân đặc biệt là mùa hè ôi nóng. Trong dưa lê chứa hàm lượng chất xơ cao chính vì thế chúng khiến bạn no nhanh hơn, lâu hơn, hạn chế chứng thèm ăn việc này giúp bạn giảm cân rất nhiều.

Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét