Bảo vệ siêu máy bơm chống ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh




Sau trận mưa lớn vào đầu tháng 6 vừa qua, đoạn đường Nguyễn Hữu Cảnh quận Bình Thạnh bị ngập nước. Vì vậy ông Trần Vĩnh Tuyến-  phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã yêu cầu các chuyên gia cùng các đơn vị chuyên ngành tìm ra nguyên nhân gây ngập đường. Theo đó giám đốc Sở Giao thông vận tải sẽ trực tiếp chỉ đạo tổ chức kiểm tra để tìm ra nguyên nhân đồng thời đề xuất những biện pháp để khắc phục.
Bên cạnh đó Trung tâm chống ngập nước thành phố phải có thực hiện công tác kiểm tra bên trong lòng cống, đảm bảo cống không bị tắc nghẽn.


Cùng với việc chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân việc ngập úng nước thì phía chủ đầu tư nghi ngờ có khả năng có kẻ phá hoại. Vì vậy Ủy ban nhân dân thành phố đã chỉ đạo cho Ủy bạn nhân dân quận Bình Thạnh phải bố trí lực lượng an ninh để đảm bảo an ninh cho khu vực đặt máy bơm chống ngập, tránh những đối tượng có ý đồ phá hoại. Ngoài ra phải xử lý những trường hợp bỏ rác bừa bãi, làm mất cảnh quan môi trường và ngập úng cống thoát nước.
Theo baovevn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét