Bảo vệ nhí trộm xe máy

Ngày 7 tháng 9, Công an phường Trường Thọ, quận Thủ Đức đang lập hồ sơ bàn giao đối tượng T (hiện 15 tuổi, ngụ Gia Lai) và P (hiện 13 tuổi, ngụ Tiền Giang) về tội trộm cắp tài sản.
Được biết T đang là bảo vệ tại một dãy trọ ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Trong quá trình làm việc, T và P đã cấu kết với nhau để thực hiện hành vi trộm xe máy của cư dân ở đây.
Khi nhận được tin trình báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc và trích xuất hình ảnh trong camera và phát hiện T và P cùng thực hiện hành vi trộm cắp này.


Sau khi được đưa lên cơ quan công an, T và P đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cả hai đã đem chiếc xe bán cho một cửa hàng với giá 2,3 triệu đồng.
Còn về phía công ty bảo vệ tuyển dụng T, mặc dù T chỉ mới 15 tuổi nhưng vẫn được tuyển dụng vào làm. Điều đáng nói hơn là khi lực lượng chức năng đến công ty bảo vệ mà T đang làm việc để đưa T và P về trụ sở thì cảnh sát phát hiện phó giám đốc công ty bảo vệ này đang dùng còng số 8 để thực hiện hành vi bắt giữ người trái phép. Hiện sự việc đã được lập biên bản và bàn giao cho Công an quận Thủ Đức thụ lý điều tra.
Theo baovecn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét