CÂU CHUYÊN TÌNH NGƯỜI CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ TẠI CHUNG CƯ

 Câu chuyện về bác bảo vệ đội nón bảo hiểm cho em bé hằng ngày tại tầng hầm chung cư được một bạn độc giả đăng tải trên mạng nhận được nhiều sự quan tâm khi hình ảnh gần gửi ấy lại làm cho người xem cảm thấy ấm lòng.

Nếu ai không biết khi nhìn vào hình ảnh ấy chắc hẳn sẽ nghĩ cậu bé là con hoặc là cháu của bác bảo vệ nhưng thật ra cậu bé cùng ba mẹ là cư dân đang sinh sống tại chung cư nơi bác bảo vệ đang làm.



Không biết vì bác dễ mến hay vì bác nhìn giống ông của cậu bé, mà mỗi sáng cậu bé đều chạy tới chỗ bác bảo vệ để nhờ bác mang hộ mũ bảo hiểm, ngày nào không gặp được bác thì mặt ảnh buồn thiu. Dù chỉ là hai người xa lạ nhưng bác bảo vệ luôn ân cần vui vẻ giải đáp các câu hỏi ngô nghê của cậu bé, như một thói quen sáng nào bác cũng đứng đợi cậu bé để đội nón và ân cần dặn dò cậu bé trước khi đi học

Ba mẹ cậu bé hiểu được điều đó nên đã cố tình đậu xe ở ngay khu vực bác bảo vệ ngồi trực hằng ngày để mỗi buổi sáng hai ông cháu có thể gặp nhau

Trong cuộc sống này, không nhất thiết phải là người cùng một nhà mới có thể quan tâm nhau, sự quan tâm ở khắp mọi nơi chỉ cần ta luôn mở lòng đón nhận nó. Nhìn hình ảnh cậu bé nhỏ xíu đứng nghiêm chỉnh để bác bảo vệ đội nón cho mà đáng yêu làm sao. Những hành động quan tâm dù nhỏ thôi nhưng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Hãy luôn yêu thương khi chúng ta còn có thể.


Theo Công ty bảo vệ Đất Võ 24h

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét