BẢO VỆ LÃNH ÁN CHUNG THÂN DO BÁN MA TÚY

 Xem thêm: Công ty bảo vệ tốt nhất ở quận 8 tại đây.


Vào ngày 30 tháng 7 Tòa Án Nhân Dân Tp.HCM đã có phiên tòa xét xử anh Nguyễn Hồng Xuân, sinh năm 1954 quê Cà Mau về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tuyên án tù chung thân.

Được biết, hội đồng xét xử cho thấy hành vi của anh Nguyễn Hồng Xuân đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, vừa ảnh hưởng đến trật tự trị an, sức khỏe con người mà còn gây khó khăn trong việc phòng chống tội phạm.

Xét thấy bị cáo hành vi ăn năn, thành khẩn khai báo, gia đình khó khăn và lớn tuổi. Sau khi xem xét giảm án nên HĐXX tuyên mức chung thân đối với bị cáo Nguyễn Hồng Xuân.


Theo nguồn tin cho biết, vào lúc 2h00 chiều ngày  09 tháng 2 năm 2020 ở 415 Bình Đông, quận 8, Tp.HCM lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm ma túy phát hiện anh Xuân có biểu hiện khả nghi nên đã mời về trụ sở làm việc.

Sau khi xét cốp xe của ông Xuân đã phát hiện gần 1kg ma túy. Cơ quan chức năng cũng đã kiểm tra nơi ở của ông Xuân ở nằm trên đường Lưu Hữu Phước, phường 5, quận 8, Tp.HCM không có phát hiện gì.

Được biết vào tháng 6 năm 2019 ông Xuân làm bảo vệ cho một game bắn cá nằm ở quận 7. Sau đó ông Xuân quen với một người tên Tuấn rồi Tuấn mua ma túy thì Tuấn giới thiệu cho một người phụ nữ tên Cùn. Từ đó về sau anh Tuấn đều mua ma túy từ chị Cùn với giá 287.000/kg. Địa điểm giao dịch giữa ông Xuân và bà Cùn tại cầu Nguyễn Tri Phương.

Đến 09/02/20 ông Xuân đến gặp bà Cùn mau 1 kg thì trên đường về đến 415 Bình Động bị công an bắt giữ.



Theo tin Bảo vệ Sài Gòn 24h

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét