ĐOẠN CLIP QUAY LẠI CẢNH BÁC BẢO VỆ VỚI HÀNH ĐỘNG ĐI VÀO LÒNG NGƯỜI

Hiện trên mạng xã hội cách đây vài hôm , một tài khoản mạng xã hội đăng tải hai đoạn clip ngắn quay lại cảnh Bác bảo vệ khi vào trời mưa, nhưng vẫn nhiệt tình không ngại khó khăn giúp đỡ sinh viên trong trường. hành động đẹp và hết sức ý nghĩa của bác đã được cộng đồng mạng hết sức tán thưởng và dành nhiều lời khen cho bác.

Đoạn clip đầu tiên , được bạn sinh viên Thanh Ngân ( sinh viên năm 2 _ ngành PR) trường Đại Học Văn Lang Cô nàng có chia sẻ vào hôm trú mưa ở cơ sở 3 của trường vô tình thấy được, nên đã nhanh chóng quay lại rồi chia sẻ lên group Trường Người Ta. Thanh Ngân cũng không ngờ clip của mình lại được ủng hộ mạnh đến thế.

Đoạn Clip thứ 2 được quay lại bác bảo vệ trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã không ngại trời mưa ngập úng mà lao xuống đẩy phụ xe cho mọi người. Sau khi thấy hành động hết lòng giúp đỡ sinh viên nên Đỗ Ngọc Thu Hiền, sinh viên năm 1 ngành Du lịch đã quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội



Sau khi đăng tải lên group học đường, chủ nhân của những đoạn clip đã đem về rất nhiều lời khen của cư dân mạng đối với hành động của 2 bác ấy. Nhiều bạn còn muốn chuyển trường để ngày ngày được gặp các chú bảo vệ nhiệt tình này.

Thế mới biết hình tượng những ông chú bảo vệ có thể xấu trong mắt người này, nhưng không có nghĩa tất cả bảo vệ ở các trường học điều không tốt tính. Đâu đó vẫn có những bác bảo vệ dầm mình trong mưa nắng, di chuyển từng chiếc xe vào đúng vị trí. Thậm chí đôi khi phải kiêm luôn 1 số công việc nặng nhọc khác như di chuyển bàn ghế, thiết bị.


Theo bảo vệ Đất Võ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét