BẢO VỆ CÔNG TY THÉP HÒA BÌNH ĐÁNH NGƯỜI

Nhân viên bảo vệ tại Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã hành hung nhân viên lái xe Container khi người này lái xe đưa hàng vào công ty, sự việc trên đã khiến tài xế nhập viện với nhiều vết thương trên người , khâu nhiều mũi ở đầu và môi

Sự việc được biết xảy ra vào khoảng trưa ngày 24 tháng 3 tài xế lái xe container vào Cty CP Thép Hòa Phát Hải Dương để lấy hàng đi giao . thì đúng như quy trình làm việc hàng ngày tại công ty, Tài xê lái xe vào bên trong khu vực cân và vào cửa để lấy hàng. Thời điểm anh đi lấy hàng cũng là lúc có nhiều xe khác đến lấy hàng. Để nhanh chóng anh đã đi đường tắt mà mọi ngày anh hay đi đến chỗ lấy hàng cho nhanh chóng hơn.


Khi đến tới chỗ lấy hàng, chưa rõ nguyên nhân gì anh được 2 nhân viên bảo vệ của Công ty gõ cửa xe và yêu cầu xuống xe. Vừa xuống anh đã bị hai nhân viên bảo vệ hành hung dùng công cụ hỗ trợ đánh đến khi có người đến can ngăn thì mới chịu dừng lại.

Tài xế liên quan đến sự việc là anh Phan Văn Ân, (SN 1990, thường trú Ba Vì, Hà Nội) anh cho hay không hề quen biết cũng như có mâu thuẫn từ trước với hai nhân viên bảo vệ này.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Công an thị xã Kinh Môn, Hải Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại và giao cho Đội hình sự Công an thị xã Kinh Môn phối hợp với Công an xã Hiệp Sơn để xác minh làm rõ.


Theo thông tin Công ty bảo vệ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét