NHÂN VIÊN BẢO VỆ KHU CÔNG NGHIỆP BỊ CHÉM Ở LONG AN

Tại khu công nghiệp Phú Anh Thạnh (tọa lạc ấp 3, xã An Thạnh, huyện Bến Lức) đã xảy ra vụ giết người cướp của , đã khiến nhân viên bảo vệ tử vong ngay tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, được Cơ quan CSĐT  Công An huyện Bến Lức (Long An) cho hay vào ngày 26/11 lúc 16 chiều tại khu công nghiệp Phú Anh Thạnh (tọa lạc ấp 3, xã An Thạnh, huyện Bến Lức) xảy ra một vụ giết người cướp của. Khi hai nhân viên bảo vệ tại Khu Công Nghiệp đang làm nhiệm vụ tuần tra xung quang nơi sản xuất của Công ty thì họ phát hiện ra một đối tượng lạ đang thực hiện hành vi trộm dây cáp điện nên đã cùng nhau truy bắt.

Khi cả hai nhân viên bảo vệ tiếp cận được đối tượng, nghi phạm đã dùng mã tấu dấu trong người đuổi chém hai nhân viên bảo vệ. Do tay không chống đỡ nên hai nhân viên bảo vệ đã nhanh chóng bỏ chạy, tiếp đó đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy của nhân viên bảo vệ này bỏ trốn khỏi hiện trường theo hướng ra tỉnh lộ 830.


Khi nhận được tin báo từ phía người dân trong khu vực Khu Công Nghiệp , Các trinh sát hình sự huyện Bến Lức đã nhanh chóng truy xét và bắt giữ được đối tượng chỉ sau vài giờ. Rất may hai nhân viên bảo vệ chỉ bị xay các nhẹ.

Đối tượng khai nhận là Nguyễn Thanh Hùng (32 tuổi -.Bạc Liêu) bị bắt vì hành vi cướp tài sản và được biết có tiền án tiền sự về ciệc trộm cắp tài sản và ra tù cách đây 1 năm.

Hiện Công an đang điều tra thu thập chứng cứ để khởi tố đối tượng


Theo tin từ công ty dịch vụ bảo vệ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét