Bí quyết bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên tuổi trăng tròn

Vẻ đẹp tuổi tuổi mới lớn là một vẻ đẹp tự nhiên, khỏe mạnh, năng động, luôn thu hút mọi ánh nhìn mà không cần dùng đến bất cứ một loại mỹ phẩm, son phấn nào để hỗ trợ.
Vì vậy, để có thể duy trì, bảo vệ vẻ đẹp đó được lâu dài, thì bạn nên đọc qua những bí quyết sau đây để vẻ đẹp của mình không bị hao mòn mà ngày càng rạng rỡ hơn.
-           Son dưỡng môi
Bạn nên trang bị cho mình một thỏi son dưỡng môi thay thế cho những loại son môi thông thường khác. Những loại son thông thường sẽ không cung cấp đủ độ ẩm để môi bạn luôn mềm mại, mịn màng, nhưng son dưỡng môi lại làm được điều đó. Ngoài ra, nó còn giúp bạn giữ được màu tự nhiên trên làn môi của bạn.
-          Hạn chế dùng kem nền


Đối với những bạn trên làn da có khuyết điểm thường rất thiếu tự tin, vì vậy kem nền là một lựa chọn lý tưởng dể bản thân tự tin hơn trước người đối diện. Tuy nhiên, quá lạm dụng kem nền sẽ lại làm cho da bạn kém khỏe mạnh và làm da xuất hiện thêm nhiều khuyết điểm khác. Vì vậy, để làn da của ban đep tự nhiên và khỏe mạnh bạn nên tự tin hơn, hạn chế sử dụng kem nền.
-           Thay thế phấn má bằng cách véo má
Có một mẹo rất thú vị và đơn giản để bạn có má hồng tự nhiên trong một thời gian ngắn mà không cần phải dùng đến phấn má, đó là véo má. Cách này tuy kéo dài không lâu nhưng nó tốt hơn việc bạn sử dụng phấn má cho làn da.
-           Chăm sóc đường chân mày
Đường chân mày luôn gọn gàng sẽ gây thiện cảm trong mắt mọi người. Cho dù bạn có thường xuyên trang điểm hay không, thì việc thường xuyên chăm sóc, cắt tỉa đường chân mày là việc làm rất cần thiết và không thể thiếu.


-           Chăm sóc làn da
Bạn đừng nghỉ mình chưa trưởng thành nên không cần chăm sóc cho làn da, điều đó là hoàn toàn sai lầm. Chính ở gia đoạn này làn da mới cần được chăm sóc nhất, vì da tại thời điểm này rất dễ bị tổn thương. Tuy nhiên việc chăm sóc da cũng không cần quá công phu, chỉ cần làm sạch da với sữa rửa mặt thích hợp và bổ sung thêm kem dưỡng là bạn đã dễ dàng có một làn da khỏe và đẹp.
-          Sử dụng son bóng màu sáng
Bạn muốn sở hữu một làn môi luôn gợi cảm, căng tràn sức sống, hãy nên trang bị cho mình ngay bây giờ một thỏi son bong sáng màu. Loại này sẽ giúp bạn có được một làn môi thu hút mọi ánh nhìn.
-           Dùng kem dưỡng ẩm
Kem dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm cần thiết cho mọi loại da ở mọi lứa tuổi. Kem dưỡng ẩm sẽ bù đấp lượng nước đã mất cho da, da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng, đầy sức sống. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý lựa chọn loại kem dưỡng ẩm nào thích hợp cho da bạn.


-          Nhẹ nhàng tẩy đi da chết
Nên dùng những sản phẩm tẩy da nhẹ nhàng như hỗn hợp đường, mật ong hay các sản phẩm tẩy da nhẹ nhàng khác. Nên thực hiện tẩy da một tuần một lần. Việc này sẽ giúp cho da bạn sáng đẹp, mềm mại, mịn màng.
-           Uốn lông mi
Để có một đôi mắt dẹp long lanh, việc đầu tiên bạn nên làm là uống cong cặp lông mi của mình. Nên sử dụng những sản phẩm uống cong lông mi, không cần phải dùng mascara.
-           Sử dụng nước hoa hồng
Nước hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông. Mềm da, kiểm soát lượng dầu cho da. Vì vậy bạn nên trang bị cho mình một sản phẩm nước hoa hồng phù hợp để chăm sóc tốt cho da.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét