Nữ diễn viên "Scandal 2" xảy ra tai nạn

Trong lúc điều khiển ô tô chạy trên đường Trần Cao Vân, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã gặp tai nạn giao thông. Vụ tai nạn chiếc ô tô bị hư hỏng, riêng nữ chủ nhân vẫn bình an.
Vụ việc xảy ra vào ngày 12-3, trong lúc đang điều khiển ô tô trên đường Trần Cao Vân – Phùng Khắc Khoan, quận 1, xe của Thân Thúy Hà đột ngột bị một người điều khiển xe máy tông vào phần đuôi.
Cô liền xuống xe xem xét thì phát hiện đuôi xe bị hư hòng, nhưng người điều khiển xe máy đang muốn chạy đi nên cô đã lấy chìa khóa của người này. Giữa hai người xảy ra giằng co, Thúy Hà bị nhiều vết xước.

Theo thông tin từ nữ diễn viên, cô là người rất cẩn trọng khi điều khiển phương tiên giao thông, nhất là qua các đoạn đường giao nhau. Do người điều khiển xe máy chạy khá nhanh nên đã xảy ra tai nạn. Xe của Thúy Hà đã có bảo hiểm vì vậy cô không có ý định bắt đối phương bồi thường.
Nhưng người điều khiển xe máy lại đang say rượu, chẳng những không nhận lỗi, mà còn muốn chạy trốn nên cô đã cùng với những người xung quanh giữ đối tượng lại để nói rõ phải trái. Nhưng người này không chịu hợp tác và bỏ lại xe chạy mất.
Cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt xử lí vụ việc, nữ diễn viên trình báo sự việc cho công an, asu đó đưa chìa khóa và xe máy của người gây tai nạn cho cán bộ rồi rời đi.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét