Côn đồ vào tận giường bệnh hạ sát đối thủ

Sau vụ ẩu đả, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện điều trị, nhưng một nạn nhân bị một nam thanh niên và tận giường bệnh dùng dao đâm nhiều nhát.
Vào ngày 13-10, cơ quan chức năng thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã truy nã đối tượng có tên là Cường, người này đã vào tận phòng cấp cứu của BVĐK Bình Thuận rồi dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào một bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Từ hình ảnh camera thu được tại hiện trường, đối tượng sau khi đi vào bệnh viện đã đến thẳng khoa cấp cấp, nơi điều trị của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1994), nhưng chưa hành động ngay mà còn đi đến giường bên cạnh hỏi thăm tình trạng của anh Nguyễn Văn Quyền (SN 1994).
Sau khi thấy giường của anh Hưng trống, không còn ai thăm khám, người này liền lấy dao nhọn đã trang bị sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào vùng lưng (vì anh Hưng nằm sấp) và cổ nạn nhân khiến các y bác sỉ bỏ chạy tán loạn. Ngay sau đó, bảo vệ của bệnh viện cùng người thân nạn nhân chạy đến, nhưng hung thủ đã bỏ chạy.
Những vết đâm chủ yếu vào vùng nguy hiển nhưng do không đứt động mạch nên không ảnh hưởng đến tính mạng của anh Hưng.

Được biết, Hưng và bạn của anh rủ nhau đến nhà một người quen tại TT Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc để nhậu thì bất ngờ bị nhóm thanh niên do Quyền cầm đầu mang theo mã tấu xông vào chém tới tấp. Kết thúc vụ việc, Hưng và Quyền bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét