Cô gái trẻ bị người lạ hành hung dã man ngay tại nhà

Mặc dù đang ở tại nhà nhưng một cô gái trẻ đã bị hai kẻ lạ mặt xông vào nhà muốn cưỡng hiếp. khi bị nạn nhân chống cự quyết liệt, những kẻ lạ mặt đã hành hung dã man khiến cô gái bị thương nặng.
Vụ hành hung dã man xảy ra vào tối ngày 11-10, tại Thiệu Vân, Thanh Hóa. Cô gái trẻ bị hành hung được xác định là V (14 tuổi), ngụ thôn 1, Thiệu Vân.

Theo thông tin từ ông M (46 tuổi, cha của nạn nhân), vào đêm 11-10, ông được nhận được cuộc gọi cho biết con ông bị hành hung ở thôn 4, ông liền chạy tới. Lúc tới nơi ông nhìn thấy con mình đã bất tỉnh, khắp nơi đều là máu. Ông liền la lên, cầu cứu mọi người cùng giúp đỡ đưa con ông đi bệnh viện.
Theo lời của nhân chứng tên O (24 tuổi) có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, O cùng với V đến ở nhà anh L, vì anh L bận việc phải vắng nhà nên có nhờ hai người đến ngủ. Sau khi sắp xế xong tại nhà anh L thì cả hai rủ nhau đi uống nước ở gần đấy. Sau đó, V xin về trước. Khoảng gần nửa tiếng sau, O trở về thì phát hiện sự việc, V bất tỉnh, máu vung vãi khắp nơi. Lúc đó O lại gần thì V yếu ớt cho biết mình bị hai thanh niên lạ mặt rồi ngất đi.


Theo thông tin từ cơ quan điều tra xã Thiệu Vân, họ đã xác nhận tại xã vừa xảy ra một vụ hành hung dã man. Khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng ngay lập tức đã có mặt, bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ và báo cáo lên cơ quan chức năng TP Thanh Hóa để tiến hành điều tra vụ việc. Nạn nhân vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện tại Hà Nội do bị  thương nặng.
Cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc.


 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét