Phẫu thuật bảo vệ sắc đẹp, một cố gái trẻ tử vong đáng ngờ

Cô gái trẻ mang quốc tịch Anh đã tử vong khi đến Bangkok, Thái Lan thực hiện cuộc phẩu thuật cải thiện nhan sắc của bản thân.
Vào ngày 24-10 vừa qua, nhiều phương tiện thông tin đã đăng tải một thông tin về một cô gái trẻ mang quốc tịch Anh đã chết trong khi đang thực hiện cuộc phẩu thuật thẩm mỹ ở BV SP, quận Huay Kwang, Bangkok, Thái Lan. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương ngay lập tức đã có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.
Cơ quan chức năng khi tới nơi đã phát hiện nạn nhân đã chết, thi thể vẫn còn nằm trên giường phẫu thuật, tại tầng một của bệnh viện.


Trước vụ việc trên, Bộ Y tế Thái Lan cho biết, cô gái trẻ đã đột tử sau khi được tiêm thuốc gây mê vào người. Nạn nhân đến Thai Lan để tiến hành phẩu thuật xương cụt. BV SP đã thực hiện những xét nghiệm theo đúng quy trình trước khi thực hiện cuộc phẩu thuật.
Hiện tại, vị bác sĩ đã trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho nạn nhân người Anh đã bị cơ quan chức năng tạm giam với hành vi Vô ý làm chết người. Thông tin về vị bác sĩ này cũng được Bộ Y tế Thái Lan cho biết, ông hoàn tòa không đáp ứng ứng đủ chuyên môn để tiến hành phẫu thuật. Với hành vi của mình, ông đang bị tạm giam để cung cấp thông tin, hỗ trợ điều tra vụ án.
Qua kết quả khám ban đầu cho thấy, cơ thể của cô gái trẻ có một vết rạch dài gần 7,5cm ngay phần xương cụt. Hiện tại, nạn nhân đã được chuyển đến BVĐK Cảnh sát để thực hiện công tác khám nghiệm.
Lần này không phải là lần đầu tiên thiếu nữ trẻ người Anh này đến bênh viện này để làm phẩu thuật thẫm mỹ. Trước đó, cô đã từng đến đây một lần vào thàng 4. Theo yêu cầu của người thân cô gái, danh tính của cô hoàn toàn được giữ kín.
Có rất nhiều người trên khắp thế giới thường tìm đến những dịch vụ phẩu thuật thẫm mỹ giá rẻ tại Thái Lan, đất nước nổi tiếng về dịch vụ này. Tuy nhiên, độ an toàn lại tỷ lệ thuận với giá cả. Có nhiều người đã phải trả giá quá đắt cho những cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc bằng cả mạng sống của mình.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét