Phương pháp bảo vệ đôi chân mày dài, đẹp

Cặp lông mày là bộ phận rất quan trọng trên gương mặt, đặc biệt là phụ nữ. Với một đôi lông mày dài, đẹp, bạn sẽ trở nên đẹp và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện
Để có một đôi ông mày đẹp, có rất nhiều biết pháp và dụng cụ hỗ trợ như bút kẻ, phun xăm,… Nhưng đẻ có được đôi lông mày đẹp tự nhiên, điều cần thiết hơn cả là sự quan tâm, chăm sóc từ chính chủ nhân của chúng.


Sau đây là những phương pháp chăm sóc đôi lông mày bạn nên tìm hiểu:
- Dầu thầu dầu
Đây là loại dầu có hàm lượng chất hữu cơ gốc glycerin và acid béo dồi dào, những chất này có khả năng làm cho lông mày tăng trưởng nhanh chóng.
Trong vòng một tháng, bạn thường xuyên dùng dầu thầu dầu massage nhẹ nhàng lên chân mày mỗi buổi tối và rửa sạch sau khi ngủ dậy, bạn sẽ thấy đôi lông mày dài ra và đẹp lên thấy rõ.


- Dầu dừa
Trong dầu dừa có chứa nhiều axit Lauric, axit capric và vitamin E. Ngoài việc chăm sóc cho mái tóc khỏe đẹp tự nhiên, dầu dừa còn giúp đôi lông mày của bạn dài và đẹp lên. Cách chăm sóc lông mày bằng dầu dừa cũng giống với dầu thầu dầu.


- Nước ép chiết xuất từ hành tây
Chất lưu huỳnh, uexetin và các loại vitamin như A,B,C,…, nước ép hành tây có công dụng hỗ trợ cho máu lưu thông dễ dàng trong các mạch, kích thích sự tăng trưởng của lông mày. Dùng nước ép này bôi lên lông mày, sau vài tiếng rồi rửa sạch, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.


- Vaseline
Đây là chất giúp dưỡng ẩm rất hiệu quả, giúp cho lông mày được mềm mại và suôn mượt. Dùng vaseline thoa nhẹ lên đôi lông mày mỗi tối, trong vòng một thàng bạn sẽ thấy được những thay đổi không ngờ cho đôi lông mày của bạn.
Bên cạnh đó, với một chế độ dinh dưỡng phù hợp, cung cấp nhiều vitamin C, C, E,… cũng có tác dụng rất hiệu quả để làm đôi lông mày của bạn ngày càng đẹp hơn.



 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét