Cháu bé bị bọn cướp giết chết dã man rồi vứt xuống giếng sâu

Khi phát hiện cháu Đạt không có tại nhà, gia đình đã đổ xô đi kiếm cháu bé, nhưng đau lòng khi người cha đã vớt con trai mình từ dười giếng lên. 
Vào chiều ngày 29-11, ở thôn 7, Thái Hà, Hà Trung, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ giết người cướp của vô cùng kinh hoàng. Một bé trai chỉ mới 9 tuổi đã bị nhưng tên cướp giết hại dã man rồi vứt xuống giếng.
Cháu bé tên Vũ Đức Đạt (9 tuổi), con của anh Vũ Ngọc Hoàn (37 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hường (35 tuổi).
Theo lời cha của nạn nhân cho biết, chiều ngày xảy ra vụ án, anh Hoàn cùng vợ mình đều không có ở nhà vì phải đi làm, chỉ có hai cháu bé con anh chị ở tại nhà. Đến đầu giờ chiều, đứa con lớn của anh Hoàn là cháu Vũ Đức Trung (13 tuổi) đã đi bắt cua và để em Đạt ở nhà 1 mình. Cuối giờ chiều hôm đó, Trung trở về đã rất hoàng hốt khi không tìm thấy em, trong khi đồ trong nhà bị lục soát, nằm ngổn ngang.


Vừa lúc đó, chị Hường cũng đi làm về và phát hiện sự việc nên đã chạy đi tìm anh hoàn về đi tìm con.
Anh Hoàn cho hay, lúc anh có mặt tại nhà thì thấy đồ đạc nằm lung tung, dưới giếng đầy xoong, nồi. Anh liền nhảy xuống giếng vớt lên, khi anh túm lấy một sợi dây kéo lên thì kinh hoàng khi thấy đầu dây bên kia được buộc vào chân của con mình, khi vớt lên, gia đình phát hiện đầu cháu bị chém nhiều nhát trên đầu.
Trong nhà, chiếc rương đựng quần áo của gia đình đã bị đục khóa, một chiếc điện thoại đã bị lấy cấp. Cơ quan chức năng tìm thấy dưới giếng một con dao và búa. Đầu nạn nhân bị chém 3 nhát, bị đập đầu, ngón tay bị mất hơn 1 đốt.
Khi vừa nhận được tin, cơ quan chức năng ngay lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, điều tra sự việc.
Đến nửa đêm, sau khi hoàn tất khám nghiệm xong, người thân đã tiến hành làm lễ an táng cho cháu bé.
Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét