Một sân bay tại Thụy Điển có thể trở thành mục tiệu bị đánh bom

Đã có nhiều thông tin cho biết, cơ quan chức năng Thụy Điển đã ra quyết định tạm dừng hoạt động một phần sân bay quốc tế Stockholm vào hôm qua, vì có tin đồn sân bay này chính là mục tiêu đánh bom của bọn khủng bố.


Theo nguồn tin nhận được từ cơ quan chức năng nước này, đây là một mối đe dọa lớn và rất nguy hiểm, chính quyền nước này đang thực hiện nhiều biện pháp để phòng ngừa sự việc tồi tệ nhất có thể xảy ra. Tuy cũng có nhiều lần nhận được những lời đe dọa kiểu này, nhưng cũng phải tăng cường cảnh giác, bảo vệ an ninh khu vực.
Tuy biết được những mối đe dọa này có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng sân bay vẫn có những chuyến bay cất cánh nhưng chỉ chậm hơn lịch trình vài phút.
Một người đại diện của sân bay này cho biết, mối đe dọa được xuất phát từ việc hệ thống an ninh sân bay đã tìm thấy một kiện hàng rất đáng nghi, vì vậy ngay lập tức họ đã đóng một số cửa vào sân bay lại. Nhưng theo nguồn tin từ một hành khách cho biết, cơ quan chức năng Thụy Điển đã tiến hành sơ tán hành khách đến nơi an toàn trên một chuyến bay đến Copenhagen vì có thông tin chiếc máy bay này chứa bom.

 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét