Ngôi sao Hàn Quốc Kim Ja Ok đã ra đi

Vừa qua người hâm mộ bàng hoàng khi nhận được tin nữ diễn viên gạo cội Hàn Quốc Kim Ja Ok đã qua đời vì mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.
Ngôi sao Gia đình là số 1 đã ra đi vĩng viễn vì căn bệnh ung thư phổi. Tên tuổi của bà được nhiều người biết đến qua hành loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như Gia đình là số 1, Tên tôi là Kim Sam Soon, Tình cờ, Tiệm cafe hoàng tử...
Đây không phải là căn bệnh ung thư duy nhất mà nữ diễn viên này mắc phải. Cách đây không lâu vào năm 2008, bà cũng đã từng trả qua cuộc đại phẩu thuật chữa trị bệnh ung thư trực tràng và đã qua khỏi. Sau cuộc đại phẩu thuật này, bà vẫn tiếp tục gắn bó với sự nghiệp diễn xuất của mình. Sau đó thì bà lại được bác sĩ thông báo bản thân đã mắc phải căn bệnh ung thư phổi. Sau khoảng thời gian dài chữa trị căn bệnh quái ác, đến ngày 16-11, bà đã ra đi vĩnh viễn, hưởng thọ 63 tuổi.
ngoisao
Những người hâm mộ ở Việt Nam luôn nhắc đến bà với những vai diễn gần gũi như làm vợ, người mẹ mạnh mẽ, hiền từ, vui vẻ. Bà đã tham gia và cống hiến hơn 40 năm cho sự nghiệp diễn xuất trong làng giải trí của xứ sở kim chi. Nữ diễn viên cũng đã có cho mình một gia đình hạnh phúc cùng nhạc sĩ Oh Seung Geun, cả hai cũng đã có hai người con.
Cái chết vì ung thư của bà Kim Ja Ok đã làm gia tăng thêm con số những diễn viên Hàn Quốc cũng như diễn viên của cả châu Á đã chết vì căn bệnh ung thư quái ác.
Cách đây không lâu, người hâm mộ cũng hết sức đau buồn khi nhận được thông tin nữ diễn viên, ca sĩ Yoo Chae Young đã chết vì mắc phải ung thư dạ dày khi chị chỉ mới 41 tuổi. Vừa qua thông tin  về việc ca sĩ nhí Jeon Min Woo 11 tuổi, với biệt danh là “Psy nhí” cũng đã mắc phải ung thư, bé chỉ còn sống được 6 tháng ngắn ngủi.
Tại Hong Kong, nam diễn viên Trương Đạt Minh cũng đang phải giành giật sự sống từng ngày vì căn bệnh ung thư vòm họng. Chỉ trong một thời gian ngắn mắc bệnh, anh đã sụt kg nghiêm trọng, hiên tại cân nặng của anh chưa đầy 40kg.
Tại Việt Nam, giới giải trí cũng đang kêu gọi sự giúp dỡ đối với nam người mẫu Duy Nhân, đang mắc phải ung thư máu. Căn bệnh này cũng đã không buông tha cho hai nữ nghệ sỹ Ái Vân và Kim Phượng.
 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét