Quảng Nam: Bé hơn 1 tuổi chết bất thường tại trường học

Tại trường mầm non Hồng Hà, trong khi đúc cháo cho cháu bé ăn thì không may cháu bị sặc chưa kịp đưa đi cấp cứu thì cháu bé đã tử vong.
Nạn nhân được xác định là cháu Phan Bảo Hân (SN 2013).
Đêm ngày 13-11, cháu Hân đã được người thân đưa về gia đình để tiến hành mai táng. Được biết, bé Hân đã chết tại trường mầm non Hồng Hà, tại P.An Sơn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam vào chiều cùng ngày.
Theo bố của cháu Hân, anh Phạm Tấn Đô (ngụ tại Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam) cho biết, vào chiều ngày xảy ra vụ việc, anh nhận được điện thoại từ phía nhà trường, nơi cháu Hân đang được gửi tại đây, kêu anh ngay lập tức đến để mang cháu đi bệnh viện cứu chữa vì trong lúc ăn cháo bé đã bị sặc.
Lúc anh đến nơi thì phát hiện con gái mình đã bất động và không thở được nữa.


Người thân của cháu Hân đã ngay lập tức đưa bé đi cấp cứu. Nhưng khi đến được bệnh viện thì bác sĩ cho biết Hân đã chết trước khi được đưa đến đây, nguyên nhân khiến cháu bé chết được xác định là do bé bị sặc cháo gây ngạt thở.
Theo anh Đô cho biết, ngay khi nhận được điện thoại, anh đã cùng vợ ngay lập tức chở nhau đến ngay trường học để đón cháu. Khi đến nơi, các giáo viên đã bế cháu ra đứng ngoài cổng, lúc đó bé đã bất động, da tái xanh. Khi đưa đến bệnh viện thì hai vợ chồng được bác sĩ cho biết bé đã tử vong. Anh chỉ thắc mắc một điều, nhà anh cách trường đến 5km, tại sao các cô không đưa cháu đi cấp cứu mà phải đợi người thân đến chở đi.
Tối hôm đó, cơ quan chức năng thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam đã đến nhà anh Đô tiến hành điều tra, thu thập lời khai của người thân, cùng người quản lý trường mầm non nơi Hân đang học.
Chủ trường mầm non Hồng Hà là cô Hạnh, ngôi trường này đang nhận chăm sóc khoảng 25 bé, từ 1 đến 4 tuổi.

 Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét