Người dân Đồng Nai dựng biển báo lạ bảo vệ an toàn người đi đường

Chiếc biển báo được người dân dựng lên tại khu vực có nhiều quán nhậu và thường xuyên có những bợm nhậu lưu thông trên đoạn đường nên biển báo ghi “Khu vực đông bợm nhậu qua đường” giúp người tham gia giao thông cảnh giác hơn.
Biển báo trên vừa được dựng lên cách đây không lâu trên đường Võ Thị Sáu, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Những biển báo trên thường được dựng lên vào thời gian về chiều, trên biển báo ghi dòng chữ “Khu vực đông bợm nhậu qua đường” với hình ảnh bên trên một người cầm chai rượu đã khiến cho những người tham gia giao thông qua đoạn đường này khá bất ngờ.


Chiếc biển báo trên được thiết kế tương tự như một biển báo nguy hiểm vẫn thường thấy trên đường như biển báo có hình tam giác, viền màu đen, nền màu vàng, bên trên là hình vẽ người say rượu, bên dưới là câu ghi chú, cả hai đều màu đen, nhằm thông báo cho những người lưu thông trên đường nên cảnh giác khi đi qua khu vực này.
Nguyên nhân khiến biển báo này được dựng lên là do khu vực này có rất nhiều nhà hàng, quán nhậu, quán ăn nằm liền kề nhau, cứ giờ cao điểm từ chiều đến tối là nơi đây xuất hiện đầy rẫy những tay bợm nhậu.
Nhưng tay bợm nhậu một khi đã xuất hiện và điều khiển phương tiện giao thông sẽ khiến an toàn của những người đi đường khác bị đe dọa rất nhiều, vì những người này thường không làm chủ được tốc độ, chạy với tốc độ rất nhanh.
Đã có nhiều vụ tai nạn, va quẹt xảy ra tại khu vực này, nên người dân đã dựng biển báo này để những người lưu thông qua đây đề phòng để tránh gây tai nạn với những bợm nhậu.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét