Bảo vệ con khỏi “yêu râu xanh”, cả gia đình bị truy sát

Thấy Minh đã say nhưng lại vào xin thêm rượu để uống, gia đình ông Hiếu không cho. Khi thấy hai người con gái của ông Hiếu, Minh đã giở trò sàm sỡ, bị la mắng Minh nỗi máu côn đồ cầm dao truy sát cả gia đình ông Hiếu.
Vào ngày 14-9, tại xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ án kinh hoàng. Trong lúc say rượu, nam thanh niên đã cầm dao truy sát, gây thương tích cho ba người trong cùng một gia đình.
Nạn nhân là ông Trần Văn Hiếu (SN 1964), bà Phạm Thị Tuyết (vợ ông Hiếu, SN 1965) và anh Trần Phan Thảo (con trai ông Hiếu, SN 1991).


Theo thông tin được các nạn nhân kể lại, vào chiều ngày 14-9, Trương Quang Minh (SN 1979, ở gần nhà nạn nhân) đi đến nhà ông Hiếu để xin rượu. Trước đó, Minh đã nhậu ở đâu đó, thấy Minh đã say, ông Hiếu đã từ chối. Xin không được rượu, Minh liền đi ra phía sau để vệ sinh, trông thấy hai con của ông Hiếu là Trần Thị Như Ý và Trần Thị Như Tý (cùng SN 1996) Minh liền nổi máu “yêu râu xanh”.
Ông Hiếu liền khiển trách hành động của Minh, chẳng những Minh không thấy có lỗi, hắn còn nổi máu côn đồ, đánh vào mặt ông Hiếu khiến ông té xuống nhà và bị chảy máu. Thấy Minh say xỉn nên anh Thảo đã nhờ bạn mình là anh Sinh đưa Minh về nhà.
Tưởng mọi việc đã êm xuôi, nhưng không ngờ vài phút sau, Minh mang theo dao chạy đến nhà ông Hiếu, xông vào đâm vào bụng bà Tuyết. Ông Hiếu và anh Thảo xông vào can cũng bị Minh dùng dao đâm nhiều nhát.
Hiện tại, các nạn nâhn vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét