Thà “rồng”, từ “cẩu tặc” lên làm bảo kê bảo vệ quán karaoke

Vừa ra tù, trùm Thà “rồng” đã tập trung nhiều thành phần bất hảo lại để chuyển sang công việc mới đó là bảo kê nhằm bảo vệ các tụ điểm karaoke dọc quốc lộ.
Vào ngày 8-9, Cơ quan chức năng huyện Hoài Đức, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Công Thà (SN 1986, ngụ Đức Giang, Hoài Đức) về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy, Cố ý gây thương tích và Hiếp dâm.


Trong giới giang hồ tại Hoài Đứ không ai là không biết tiếng tăm lừng lẫy của ông trùm Thà “rồng”. Hắn được mệnh danh là ông trùm mỏ vàng và quặng tặc, ngoài ra, hắn nổi tiếng còn vì tính ngông nghênh, lưu manh và liều lĩnh. Để chứng minh cho thói liều lĩnh của mình, trên người Thà là nơi tập trung vô số vết sẹo từ đầu đến chân, ở mọi kích cỡ. Tiểu sử về những vết sẹo này được cho là xuất hiện trong quãng thời gian Thà “rồng” đang hành nghề “cẩu tặc”.
Được biết, gia đình Thà có năm người con, Thà là con thứ 3. Dù chữ nghĩa không có nhiều (học hết lớp hai đã nghĩ) nhưng Thà vẫn lấy được một người vợ khá xinh, tốt nghiệp hai trường đại học, gốc Hải Phòng. Hai người quen nhau trong thời gian hắn kinh doanh thịt chó ở huyện. Sauk hi lập gia đình, do cuộc sống khó khăn, vợ làm công nhân, số tiền lo cho con vượt ngoài khả năng của hai vợ chồng, nên từ đó, hắn chuyển sang trộm chó.


Một người dân sống tại xã Đức Giang cho biết, Thà không chịu học hành, bỏ học từ rất sớm, bản tính lưu manhc ó sẵn trong máu. Hắn nổi tiếng ở xã vì ăn trộm chó đến nỗi không nhà nào dám thả chó ra ngoài nếu không may bị hắn nhìn thấy. Thà sẵn sàng “xử” bất cứ ai nếu hăn không ưa.
Sau khi mãn hạn tù vì rất nhiều tội danh, Thà nhận thấy mình không có “duyên” với chuyện trộm chó, nên hắn không đi trộm chó nữa mà chuyển sang tập hợp những thành phần bất hảo trên địa bàn để thành lập băng nhóm riêng cho mình.
Sau khi thành lập băng nhóm, băng đảng của Thà “rồng” đã lập nên danh tiếng vì sự liều lĩnh và tàn nhẫn của mình. Với danh tiếng có được, băng nhóm của hắn trở thành bảo kê chó các quán karaoke dọc suốt quốc lộ 32.

 Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét